Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

4 căn do phổ quát Làm Vape Coil Bị Cháy

4 nguyên do phổ quát Làm Vape Coil Bị Cháy

Có rất nhiều người khi sử dụng thuốc lá điện tử đều than phiền rằng coil của vape thường hay bị cháy và hoạt động không ổn định. Nhiều vaper cũng băn khoăn rằng không biết làm thế nào để có thể bảo quản vape coil của họ hoạt động ổn định hơn và tốt hơn.

 
 

4 nguyên nhân phổ thông làm vape coil của bạn bị cháy & hoạt động không tốt

 


 

Đốt coil khi chưa thấm đều

 

Đây là một lỗi mà rất nhiều người dùng thuốc lá điện tử gặp phải, đốt chất coil lúc mà nó chưa được thấm đều tinh dầu sẽ khiến cho vape coil bị cháy. Để hoạt động ổn định thì tinh dầu phải thấm đều vào bông sau đó mới đốt, đối với những coil chưa được sử dụng lần nào đòi hỏi bạn phải mất từ 2 đến 5 phút để có thể giúp cho tinh dầu đích thực thấm đều vào coil.

 

 

Lưu ý khi dùng để tránh coil bị cháy trực tính


Thế nhưng để đẩy nhanh cả quá trình đó bạn có thể dùng một số mẹo nhỏ như: đổ tinh dầu vape vào coil rồi sau đó mới dùng ống hút nhẹ nhõm của tank và chú ý không bấm vào nốt cháy ở trên thiết bị. Đặc biệt là không uống vào miệng đâu nhé, bạn cũng có thể nhỏ một vào giọt tinh dầu loại thường dùng vào các điểm đã có sẵn bông trong coil và cả phía trên coil để cho tinh dầu có thể thấm đều vào bên trong.

>>> Tham quan Góc Tư Vấn Sức Khỏe Của ShiSha Điện Tử

 

Công suất ban sơ quá cao

 

Một nguyên cớ cháy vape coil nữa cũng được nhiều vaper lưu ý đó là sử dụng coil ban sơ bị đốt cháy với công suất quá cao. Cũng giống như một số thiết bị điện tử khác thì coil cũng cần phải được chạy Roai trong khoảng thời kì đầu sẽ giúp sản phẩm bền hơn nhất là khi thay coil mới.

 

 

Công suất đốt cũng có thể làm cho coil bị cháy


Lúc này bạn nên đốt cháy coil ở mức công suất thấp nhất cho coil chịu được rồi sau đó mới tăng dần lên để đảm bảo cho hoạt động của nó và giúp coil bền lâu hơn qua nhiều lần dùng.

HƯỚNG DẪN CÁCH BẢO QUẢN VÀ SỬ DỤNG VAPE HIỆU QUẢ NHẤT

 

Bị đốt cháy liên tục

 

Sẽ không có một thiết bị nào được sử dụng liên tiếp không ngừng nghỉ trong một thời gian dài mà có thể không hỏng và chắc chắn coil vape cũng không phải một trường hợp ngoại lệ.

Các nhà sinh sản thậm chí còn thiết kế thêm một chế độ bảo vệ để giả dụ bạn đốt cháy coil quá 10 giây thì lúc này mạch bảo vệ sẽ tự động ngắt, không can thiệp và không cho đốt nữa. Cách độc nhất vô nhị có thể giúp bạn bảo vệ coil là đợi khoảng chừng 15 hoặc 30 giây sau đó mới tăng công suất lên chứ tuyệt đối không nên đốt cháy nó ở mức công suất cao như 80W.

 

Mùi vị của tinh dầu vape

 

Tưởng chừng là một lí do không liên can lắm nhưng mùi vị tinh dầu thuốc lá điện tử cũng ảnh hưởng rất lớn đến tình trạng coil bị cháy. Ở trong các loại tinh dầu này đa phần đều có chứa hàm lượng đường khá cao nên khi bạn đốt nóng nó ở nhiệt độ cao thì sẽ bị keo lại là điều kiên cố và tinh dầu lúc đó cũng cũng có một hiệu ứng gần giống như lúc bông bị đốt cháy liên tiếp, không thấm ướt kịp.

 

 

Tinh dầu cũng ảnh hưởng rất lớn đến việc coil bị cháy liền


Các loại tinh dầu có hàm lượng đường cao cũng sẽ làm cho tuổi thọ làng nhàng của coil có thể giảm từ 3 tuần xuống còn hai tuần hay thậm chí là vài ngày sau. Muốn coil có thể sử dụng lâu hơn thì bạn cũng nên dùng các loại tinh dầu có mùi thuốc lá như tobacco hay vị bạc hà menthol để tránh cho coil bị cháy.

 

 

 

ĐÁNH GIÁ CỦA KHÁCH HÀNG VỀ VAPE VIỆT NAM

 

 

kết liên Khác: Đèn Đá Muối Phong Thủy - Đá Muối Himlaya

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét