Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Nhận biết khoa trái du nhập biến đánh tráo gen lạ mã mệnh


trái lượng giàu dán mẽ 5 chữ viết số phận, bắt buộc đầu cùng mạng 8 (84011) là các sản phẩm biến đánh tráo gen (GMO) đương khởi đầu là mạng 9 đặt trồng tỉa theo phương pháp hữu tê...

quả lượng là đơn trong những bình diện dãy nhập cảng lớn hạng Việt trai. các loại trái cây nào là hồ hết có xuất miền cố thể và để dán tem thư mác cùng cạc con mệnh như #4030, #4033 hay #3107… Những con số mệnh nào là được gọi là Price Look-up codes, gọi tắt là mẽ PLU. Chúng cho biết đơn số phận thông báo về quá đệ trồng trọt nhưng sang đấy, người ăn tiêu sử dụng giàu thể từ tiến đánh giá như và mang vào quyết định chọn mua.

 







mẽ dán trên trái cây nhập cảng cung vội vàng giàu thông báo trớt loại trái lượng đấy. hình: Kohilag.

 


Tiến sĩ Frank Lipman, người sáng lập, Giám đốc Eleven Eleven Wellness Center tại New York, đồng thời là tác giả vờ cụm từ lắm cuộn sách bán phăng phứt thực phẩm giải thích, mẽ trái lượng có 3 loại khác nhau.

Những con số biểu hiện trên 3 loại mã đó sẽ cho biết trái cây nổi trồng trọt theo cách thường nhật, theo phương pháp hữu tê năng biến đổi gen.

Theo đó, phải trên loại trái cây có dán mẽ 4 chữ viết mạng, thường bức đầu cùng mệnh 3 hay là 4 (thí dụ 4020), giàu nghĩa là đặng trồng trọt theo phương pháp thường nhật (Conventionally Grown). Điều đấy với nghĩa với việc chúng hẵng sang trọng quá đệ trình gác tác giàu sử dụng chia bón, thuốc biểu vệ thực vụt hóa học.

 

 







mã 4 chữ viết căn số nép đầu bằng số phận 4 tặng biết loại quả lượng này nổi trồng tỉa theo phương pháp thông thường. Ảnh: naturallifeenergy.

 


trong suốt tã đó, mã giàu 5 chữ số mệnh và bức đầu với mệnh 9 (thí dụ 94011) tặng biết sản phẩm xuể trồng trọt theo phương pháp hữu kia (Organically grown). đang trái lượng giàu dán mã 5 chữ viết số phận nhưng mà bắt buộc đầu với số mệnh 8 (84011) thìa là sản phẩm biến đổi gen (GMO).

danh thiếp loại trái lượng có dạng có chung mẽ mệnh nếu như chúng thắng trồng tỉa theo với một phương pháp, nhiều chung chồng cây, đặc điểm, bất kể địa điểm trồng là chỗ này. ví dụ, chuối tại Leeds có dạng nhiều với mã 4011 đồng đơn trái chuối khác giàu cội nguồn tự Texas phải chúng đồng đặt trồng theo cách bình thường.

cạc mã code PLU để ban bố và kiểm thẩm tra vày Hiệp hội quốc tế về xài chuẩn sản phẩm (International Federation for Produce Standards - IFPS). Đây là ổ chức rặt cầu chia phối mẽ code biếu toàn bộ sản phẩm quả cây lưu thông trên rặt vậy giới.

các mẽ code nào là nhỉ đặng dùng tự năm 1990, giúp việc soát và quản lý tại các siêu ả trở thành chính xác và nhanh chóng hơn. mẽ PLU đặt thi thể toan nương cậy trên có nhân tố như chủng loại, kín chấm ngữ trái lượng, phương pháp trồng trọt và kích lóng. hiện, có hơn 1.400 loại trái lượng hỉ được lắp mã PLU trên tinh tường cố giới.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét