Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Tại sao kế hoạch nội dung phải bao gồm nội dung tương tác?

Theo thưa của Demand Generation – Marketing Profs, những người đi đầu về marketing ngày một có khuynh hướng phối hợp các nội dung tương tác khác nhau để cuốn khách hàng tiềm năng. duyệt y các phản hồi thu thập được, các nhà lăng xê có thể mở mang thương hiệu, tạo ra xu hướng mới, cải thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm.

Muối đá và các sản phẩm độc đáo: https://đámuốihimalaya.vn/

Tuy nhiên, ngay cả khi bạn ứng dụng các nội dung tương tác một cách có khoa học thì các nhà lãnh đạo của công ty vẫn sẽ cân nhắc liệu có cần đưa các nhân tố đó vào nội dung lăng xê hay không? Dưới đây sẽ là những cách giúp bạn mô tả với cấp trên một cách chém và có logic nhất.

#1: Khách hàng có muốn xem nội dung tương tác?

Theo cuộc khảo sát năm 2015 của Preferences Content Demand Generation, có đến 91% người mua hàng thích những nội dung quảng cáo sinh động và có độ tương tác. Trong đó có hơn 20% số người được hỏi sẽ tương tác với các sản phẩm được quảng cáo online.

 

 

Người xem rất thích với nội dung có tính tương tác 


#2: Các tương tác này có bổ ích hay không?

Nghiên cứu của DemandMetric cho thấy các tương tác tương hỗ hai chiều có hiệu quả hơn các tương tác chỉ đến từ một phía. Tại SnapApp, các nhà nghiên cứu cho thấy rằng tỷ lệ tương tác qua hình thức click chuột vào các mẫu lăng xê là 50%. Cũng theo nghiên cứu này, những lăng xê tích hợp thêm sự tương tác sẽ có tỷ lệ “conversion rate” (tỷ lệ chuyển đổi giữa tổng số lượng doanh thu đạt được và tổng lượt tiếp cận sản phẩm) đạt 40%.

#3: Làm thế nào để đo lường hiệu quả các hoạt động online marketing?

Sau một thời kì thực hành các hoạt động online marketing, bạn sẽ đánh giá được các chiến lược lăng xê của mình có hiệu quả hay không dựa vào doanh số bán hàng và tỷ lệ click chuột vào các tin quảng cáo. Nếu hai kết quả này tăng, điều này cho thấy các hoạt động marketing của bạn đang đi đúng hướng. Dưới đây là một số ví dụ về hiệu quả hoạt động marketing online:

 

  • Blackbaud đạt 133% doanh số bán hàng khi đã chuyển đổi những người xem quảng cáo thành khách hàng tiềm năng bằng cách sử dụng nội dung tương tác.
  • Unitrends sử dụng mô tuýp siêu anh hùng trong các nội dung tiếp thị như là một phần của chiến dịch lăng xê và đã tạo ra hơn 700 khách hàng tiềm năng cùng với 1 triệu USD trong hệ thống cửa hàng chỉ trong vòng 4 tháng.
    • CEB (Ban điều hành doanh nghiệp) thấy được tỷ lệ nhấp chuột tăng thêm 54% khi họ thêm một nút lệnh mua hàng (nút chốt sale) khi lăng xê LinkedIn của mình.

    Nội dung tương tác cũng cho phép bạn đo lường và định lượng sự dự của mọi người ở mức độ rất chi tiết. Các kết quả từ dữ liệu thu thập được cho phép bạn điều chỉnh nội dung lăng xê của mình để hiệu quả hơn. Nếu các kết quả này không thể hiện được chừng độ tương tác, đã đến lúc bạn cần phải xem xét lại nội dung tiếp thị của mình.
    Như vậy, nếu bạn không tạo ra nội dung tương tác, bạn sẽ chẳng thể rà các lăng xê hiện tại của bạn và chiến dịch email marketing đã hoạt động như thế nào, song song cũng chẳng thể thấy được liệu những chiến dịch quảng cáo này có tạo ra sự chuyển đổi ở mức cao hơn hay không.


    #4: Có nên sử dụng công nghệ thông tin để tạo tính tương tác?

    Bạn vẫn phải cần công nghệ thông tin để xây dựng tính tương tác cho sản phẩm. Tuy nhiên, hiện đã có rất nhiều phần mềm và các áp dụng khác như SnapApp cho phép những người làm marketing có thể thực hiện các kế hoạch tiếp thị của mình để tạo nên các infographic hoặc video tương tác… hiệu quả hơn và thuận tiện hơn.

    Một mình bạn vẫn có thể xử lí tốt việc này mà không cần đến cả đội ngũ kĩ thuật


    Điều này bao gồm cả vấn đề hội nhập. dùng các API hiện có, dữ liệu có thể chảy từ nội dung của bạn vào các hệ thống CRM hoặc hệ thống marketing tự động mà không cần lập trình đặc biệt. Bạn không cần phải kéo ắt mọi người vào cùng làm 1 công việc, vì bạn có thể tự làm tốt việc này.

    #5: Các hình thức tương tác này tốn kém như thế nào?

    Điều này tùy thuộc vào nội dung bạn muốn tạo ra bao lăm và những nội dung đó sẽ được biểu thị dưới hình thức nào. Bạn có thể tạo ra các tương tác đơn giản nhất như các phần mềm hoặc ứng dụng bình chọn (như áp dụng trong Facebook). Tuy nhiên, với những nội dung lăng xê phức tạp đòi hỏi phải có nhãn, kiểu dáng thiết kế, khả năng lan truyền nội dung tiếp thị đến các kênh truyền thông khác…có thể sẽ khiến bạn phải tốn kém nhiều phí tổn lăng xê hơn. Nhìn chung, trước khi thực hiện các kế hoạch online marketing nào đó, bạn cần phải phác thảo nội dung mình cần quảng cáo là gì, có những phương pháp nào để tương tác… để việc ước lượng tổn phí gần với thực tiễn nhất.

    #6: Liệu các nội dung tương tác này sẽ hiệp với hệ thống marketing tự động?

    vớ các nội dung tiếp thị và kết quả quảng cáo được kích hoạt bởi người tiêu dùng sẽ được hiển thị trong phần mềm marketing tự động. Bằng những kết quả này, các marketers sẽ tự động hóa các tác vụ của mình đồng thời tạo thêm nhiều nội dung tiếp thị để phục vụ tiếp các tương tác với người tiêu dùng.

    #7: rút cục là, bạn đã bắt đầu lên ý tưởng cho mình chưa?

    Bạn nên có sẵn các ý tưởng của mình và lên kế hoạch cẩn thận trước khi bắt đầu thực hiện kế hoạch online marketing. Dưới đây là một đôi ý tưởng cho một nội dung tương tác hoàn hảo:
    • Vạch ra phương pháp cụ thể cho phép khách hàng tiềm năng phản hồi về thông tin sản phẩm.
    • Từ số lượng họ tương tác trên các nội dung quảng cáo, tính chỉ số ROI để biết xem hoạt động online marketing của mình có hiệu quả không.
      • Nếu có thể, hãy mời một người nổi tiếng tham dự vào quá trình quảng bá này để đẩy mạnh tính tác động lăng xê và tạo ra các xúc cảm tích cực.
      • Theo dõi lượng tương tác trước, trong và sau khi hoạt động online marketing kết thúc để bạn nắm bắt được sự thay đổi về lượng khách tiếp cận sản phẩm.

      Nhìn chung, các nội dung tương tác càng ngày càng đóng vai trò chủ đạo trong các kế hoạch online marketing. thành thử, bạn cần phải hiểu được quá trình này để có các kế hoạch truyền bá sản phẩm hợp lý hơn và vấn khách hàng nhiều hơn.

      From Demand Gen Report to Marketing Profs to Content Marketing Institute, leaders in the content marketing field are touting the benefits of incorporating interactive content—content that encourages prospects to engage and respond—into the modern marketing mix.

      Through interactive assessments, calculators, infographics, benchmarking tests, or a combination of all the above, marketers can expand their brand, generate leads, build better prospect profiles and enhance lead scoring across all marketing programs.

      However, even if you’re fully on board with using interactive content, your boss will still want to know the value of adding interactive content into the mix. So, here are some of the key questions—and answers!—to help fuel that conversation:

      1. Do our buyers want to see interactive content?

      Short answer: Yes, B2B buyers crave interactive content.

      According to Demand Gen Report’s 2015 Content Preferences survey, 91% of buyers prefer content that is visual and has an element of interactivity.

      Meanwhile, more than 20% of respondents report using assessments, one of the most popular types of interactive content, for researching B2B purchase decisions, and those numbers are increasing every year.

      Just think of the popularity of quizzes in your personal life: from BuzzFeed to The New York Times, media venues that put out quizzes are wildly popular and incredibly effective at engaging audiences. If your customers are people (hint: they are), chances are they’ll interact with a quiz that speaks to them!

      2. OK, but does interactive content work?

      A study by DemandMetric found that interactive content in general converts two times better than its static counterpart. At SnapApp in particular, we see average click rates of 50%, question completion rates of 80%, and 40% lead conversion rates.

      3. How will this show marketing ROI?

      More, higher quality leads equal more revenue. Period.

      Here are examples of companies that used interactive content and could directly attribute increases in sales pipeline to the content:
      • Blackbaud achieved 133% of its sales quota by using interactive content to tailor the sales conversation to the prospect.
      • Unitrends used a superhero themed assessment as part of a lead gen campaign that generated more than 700 leads and $1 million in sales pipeline in just 4 months.
        • CEB (Corporate Executive Board) saw a 54% increase in click rate when they added an interactive call to action to its LinkedIn ad.

        Interactive content also enables you to measure and quantify engagement at a very detailed level. The data points allow you to refine and tailor your content to make it even more effective. If something isn’t performing, it is easy to identify where the fall-off is and make adjustments.

        Meanwhile if you aren’t creating interactive content, how you aren’t able to test it against your current ads and email campaigns to see what converts at a higher rate.

        4. IT doesn’t have the bandwidth to create interactive content right now. So I think we need to wait on this, right?

        If you choose to build from scratch, then chances are you will need some help from the IT department.

        However, the emergence of interactive content creation platforms, software, and apps, like those of SnapApp, enable marketers to be self-sufficient—and give IT a much needed break. Even sophisticated content like assessments that branch down different paths based on responses, interactive infographics, and interactive videos, can be created by marketers that have the right software platform at their disposal.

        And, yes, this includes integration. Using existing APIs, data can flow from your content into your CRM or marketing automation system without any special coding. That’s right—you, the marketer, can hook an interactive content marketing platform up, design and publish content, and pull data without involving the IT department AT ALL (I’m sure they’ll thank you for that.)

        5. What will it cost?

        It depends: how much content do you want to create, and what kind of content do you want to create? Also, how important is branding vs. templated solutions? All of this impacts pricing.

        The good news is that you can get started with interactive content via a simple free polling solution (think Facebook polls.) But for a sophisticated platform that includes white labeling, customizable look and feel, a range of content types, and the ability to publish across channels, you will need to allot about $1000-$3000 per month. And a custom development job can easily cost you $10,000-$15,000 per piece of content.

        As a starting point, spend some time mapping out your vision for interactive content so you can offer your manager a realistic estimate.

        6. Will this work with our marketing automation system?

        All of this new content and the data and leads you collect does not have be cut and pasted from Excel spreadsheets and .csv files. Instead, the data should flow seamlessly into your marketing automation platform. This makes all of the data immediately actionable. And there’s a bonus—it helps you get more out of your marketing automation investment. Cha-ching! By introducing more high quality content, you now have more content for nurture streams and landing pages, more leads to nurture, and more data to score those leads.

        7. Do you have a few ideas that you plan to start with?

        It’s always good to have your ideas organized so that you can jump in and get going (Bonus: It’s also what every manager likes to see)! A list of “here’s what I am going to produce in the first 90 days” shows initiative and that you really have thought this through. Here are some interactive content ideas to get you thinking:
        • An assessment that enables prospects to test their knowledge of “best practices”
        • A calculator allowing your prospects to understand how purchasing your product will result in a positive ROI for their organization
          • An interactive whitepaper derived from your current planned paper
          • A user-generated photo (or other) contest designed to boost community engagement and generate a positive emotional association
            • A pre, during, and post-event survey to help you get more out of your big tradeshow, driving traffic and leads

            Overall, interactive content is delivering solid results for B2B marketers across industries. So don’t get left behind—jump on board this trend now! As a start, click here to take a short quiz to see how much you know about interactive content. Enjoy!

Xem các mẫu xe đạp: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

5 lí do bạn cần nội dung dài cho chiến lược marketing

Từ khi ngành công nghiệp nội dung dài ra đời nhằm mang lại sự sống mới cho việc sản xuất nội dung hiện tại, thì nội dung dài rất quan yếu trong chiến lược marketing của bạn.

Xem về trang https://đámuốihimalaya.vn/

Nội dung dài là hình thức thẳng tuột không được lựa chọn trước nhất khi làm nội dung, vì thời kì, chí phí sinh sản luôn cao hơn so với nội dung ngắn. Nhưng, nội dung trên 800 từ thực sự hấp dẫn và hợp với môi trường hiện nay.

Trong vài năm qua, nhiều marketer đã “trọng dụng” nội dung ngắn, súc tích hơn là nội dung dài, vì họ cho rằng nội dung dài thường nhàm chán và ít khiến người khác thấy thú nhận cũng như đọc đến cùng. Nhưng, tôi sẽ nói cho bạn nghe, có nhiều lí do để chúng ta nên để ý hơn và sử dụng nội dung dài.

Chiến lược marketing của bạn nên bao gồm nội dung dài bởi một vài lí do bên dưới

#1: Chuyên ngành

dùng trong các bài chỉ dẫn, eBook (sách điện tử), blog, … nhằm chứng minh tính cách của tổ chức/công ty của bạn, giúp cho đọc giả của bạn hiểu được nhiều vấn đề. Nội dung dài giúp các nhà chuyên môn tả kiến thức, kinh nghiệm của mình trước người đọc, nhầm nâng cao vị trí của bạn với người đọc, phát triển niềm tin của người đọc với bạn.

#2: vấn sự chú ý

Người đọc sẽ đọc lướt qua nội dung dù nó ngắn hay dài, nhưng nội dung dài cần nhiều thời gian ở lại trang web hơn và phải đọc lâu hơn. Web của bạn sẽ được đánh giá cao hơn nếu người dùng ở lại lâu hơn, cái này hẳn là ai cũng biết.

#3: Tăng khả năng truyền thông mạng xã hội

Nội dung dài hơn chứa đựng nhiều thông báo hơn. mặc dầu nội dung dài cần nhiều thời gian đọc hơn và sẽ giảm đi lượng người đọc, nhưng lại mở ra thời cơ lóng người đọc trung thành nếu thông báo bạn cung cấp bổ ích đối với đối tượng khách hàng – người đọc bạn muốn nhắm đến.

#4: nhựa sống mới cho nội dung đã tồn tại

Nội dung dài giúp bạn định hình lại những nội dung đã có trước đó, kết hợp vào bài viết, thêm video, số liệu, thống kê, sẽ trở thành thông báo khôn xiết giá trị trong những nội dung đã có.



 

 

 

Tăng cường Sức sống cho nội dung ngày nay



#5: mở mang đầu tư nội dung

mở mang phạm vi cung cấp nội dung của bạn, từ thông báo khuyến mãi, tin, bài viết về sản phẩm ra, sao không thử đầu tư nội dung dài và quyến rũ hơn? Infographic, video, series, … tạo cảm giác nội dung mới mẻ, đầu tư và sáng tạo, mang đến người đọc nhiều cái nhìn huých hơn về nội dung của bạn.

—-

Nhìn chung, mỗi dạng nội dung đều có những lợi thế và điểm cộng riêng của mình. Nếu nội dung ngắn tiếp cận được nhiều người hơn, dễ lướt hơn thì nội dung dài lại dành cho những người thích tìm hiểu, muốn hiểu rõ hơn về công dụng, tính năng, … mà những bài viết ngắn chưa đáp ứng được. Nội dung dài trong mai sau gần sẽ lại tìm được chỗ đứng cho mình, nếu, người đọc chăm chú hơn, thích tìm tòi, nghiên cứu nhiều hơn. Nếu đối tượng này càng nhiều, hoặc đối tượng mục tiêu này của bạn càng nhiều, thì việc bắt đầu nghĩ suy và bổ sung nội dung dài từ hôm nay là điều bạn cần làm đấy!

Nguồn tham khảo các sản phẩm về xe đạp thể thao: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

 

Thứ Sáu, 2 tháng 6, 2017

Về WordPress


WordPress đã trở nên nền móng blog phổ biến nhất trên thế giới, vietbaiseo.vn xin dịch lại bài viết giới thiệu về WordPress, một tẹo ít về lịch sử hình thành WordPress.

 


WordPress bắt đầu năm 2003 với một ít mã  để nâng cao cách viết mỗi ngày, và số người dùng ít hơn cả số ngón tay và số ngón chân của bạn. Sau đó, nó đã phát triển để trở thành công cụ viết blog (mà bạn có thể tự lưu trữ trên host của mình) lớn nhất thế giới, được dùng trên hàng triệu site và được xem bởi 10 triệu người mỗi ngày.

Xem trang: https://đámuốihimalaya.vn/

Mỗi thứ bạn xem ở đây, từ tài liệu đến mã nguồn, đã được tạo ra vì và cho cộng đồng. WordPress là một dự án mã nguồn mở, với nghĩa có hàng trăm người trên khắp thế giới phát triển với nó (nhiều hơn các nền móng  thương nghiệp). Nó cũng có nghĩa bạn có thể dùng nó miễn phí cho bất cứ thứ gì, từ trang web cho chú mèo hay đến 1 trang trong danh sách “Fortune 500 web site” mà không cần trả bất kỳ khoản phí giấy phép cho bất kỳ ai và một số các sự tự do quan trọng khác.

Về WordPress.org

Trên site này, bạn có thể download và cài đặt một mã phần mềm được gọi là WordPress. Để làm việc này bạn cần một web host, đạt yêu cầu tối thiểu và một ít thời gian. WordPress có thể hoàn toàn được tùy biến và có thể được dùng cho hồ hết mọi thứ.  Cũng có một dịch vụ gọi là WordPress.com nó giúp cho bạn bắt đầu tạo một blog dựa trên wordpress mới và miễn phí trong vài giây, nhưng không mềm dẽo bằng WordPress được download và cài đặt bởi chính bạn.

Bạn có thể dùng WordPress cho cái gì?

WordPress bắt đầu chỉ là một hệ thống blog, nhưng đã phát triển để được dùng như một hệ thống quản lý nội dung hoàn chỉnh và có hàng ngàn plugin, widgets và theme, WordPress chỉ bị giới hạn bởi sự hình dong của bạn (và kỹ thuật).

Kết nối với cộng đồng

Ngoài các tài nguyên trực tuyến như forum và email, một cách tốt nhất để phát triển cùng WordPress là dự hoặc tự nguyện tại một WordCamp, nó là sự kiện miễn phí hoặc giá thấp diễn ra trên khắp thế giới để đào tạo cho người dùng WordPress, tổ chức bởi người dùng WordPress. Xem thử trang web, có thể WordCamp gần chổ bạn.

Một câu chuyện nhỏ

WordPress đã được sinh ra trong một mong muốn cho một kiến trúc hệ thống xuất bản cá nhân chủ nghĩa thanh tao xây dựng trên PHP và MySQL và giấy phép GPLv2 (hoặc sau đó). Nó là một sự kế thừa của b2/cafelog. WordPress là một phần mềm mới, nhưng gốc và sự phát triển của nó từ 2001. Nó là một sản phẩm đã trưởng thành và ổn định. Chúng tôi hy vọng bằng cách tụ hợp vào trải nghiệm người dùng và các chuẩn web chúng tôi có thể tạo ra một dụng cụ khác bất kỳ phương tiện nào.

Thêm một chút về lịch sử WordPress, xem trang  Wordpress Wikipedia hoặc trang này trên Codex riêng của chúng tôi.

Xe đạp thể tham các mẫu mới đa dạng đẹp https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

 

7 Câu hỏi nên đáp trước khi bạn thành lập doanh nghiệp

 Nếu giải pháp của bạn trong năm mới là rời bỏ công việc hiện tại và bắt đầu một thành lập doanh nghiệp thì bạn sẽ không đơn độc. Điều gì trong ngày mai quyến rũ hơn việc bạn tự thiết lập thời kì riêng cho mình, làm những thứ bạn thích?

Xem thêm trang https://đámuốihimalaya.vn/

Tất nhiên, điều đó thật không dễ dàng, bởi bạn sẽ cạnh tranh với rất nhiều người và công ty khác. Điều này cũng rất bất ổn khi phải làm việc nhiều hơn và không có điều gì vững chắc về cuộc sống của bạn.

Bạn không thể chuẩn bị hết mọi góc cạnh một cách hoàn hảo, nhưng có những điều căn bản bạn cần phải đáp

 

 

  • Bạn làm thế nào khi không có ai chỉ dẫn?



Bạn cần động lực từ người khác? khi làm việc cho người khác, bạn sẽ liên tục được cung cấp động lực từ cấp trên và cạnh tranh gay gắt từ đồng nghiệp. Nếu bạn làm việc một cách tự do và chủ động thời kì, ai sẽ là người tiếp động lực và nhắc nhở bạn?

Nhiều người nghĩ một trong những thay đổi khi làm việc cho chính mình là làm việc dễ dàng hơn, nhưng đó không phải là tất. Điều khó khăn khi bắt đầu khi bạn không có bất kì quyển sách nào hướng dẫn bạn nên làm việc nào, bắt đầu ở đâu và khi nào làm việc gì. Người thành công là người làm việc tốt khi độc lập, không cần động lực từ một người nào, chịu sức ép giỏi và có bổn phận với công việc của chính mình.

 

 

 

 

  • Bạn là nhà phát minh hay doanh nhân?



Những người khởi nghiệp thành công đến từ ý tưởng bất thần. Tuy nhiên, một sản phẩm tiệt từ ý tưởng hoặc phát minh không một mực sẽ làm lớn mạnh doanh nghiệp của bạn. Nếu là nhà phát minh, bạn sẽ chăm nom đến sản phẩm, mẫu, các bằng sáng chế mà bỏ qua khác khía cạnh khác của việc phát triển công việc kinh dinh. Bạn làm sản phẩm hoàn hảo không có tức thị khách hàng sẽ đổ xô đến mua hàng của bạn. Còn cần rất nhiều yếu tố khác để làm nên một doanh nghiệp.

Bạn là nhà phát minh bạn vẫn có thể thành lập doanh nghiệp, nhưng bạn cần phải hiệp tác với một người có đầu óc kinh doanh khác để bổ sung và đưa ý tưởng của bạn vào thực tại.

 

 

 

 

  • Ý tưởng của bạn có mang ích gì cho khách hàng không?



Những ý tưởng hay những điều tốt đẹp bạn nghĩ chưa hẳn đã đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong thực tiễn. Đam mê là chìa khóa quan yếu để thành công, nhưng để thành công khi thành lập doanh nghiệp, bạn cần phải cung cấp những gì khách hàng tìm kiếm.

 

 

 

 

  • Bạn có điểm gì biệt lập?



Trong thực tại, những ý tưởng kinh doanh đều trùng với nhau không ít thì nhiều, không ở gần cũng ở xa. Bạn có điều gì thực sự độc đáo để người khác phải chọn bạn mà không phải những doanh nghiệp với ý tưởng rưa rứa? Thị trường mục tiêu của bạn là gì? Với những câu hỏi trên, bạn đang nghĩ đến một ý tưởng chưa từng có và một thị trường tiềm năng chưa hề có đối thủ? Lam hải trước sau gì cũng sẽ trở thành hồng hải. Trước khi bắt đầu bạn phải tìm cho mình sự riêng biệt mà những người khác có thể bắt chước ý tưởng nhưng chẳng thể có được đặc trưng như bạn.  Bạn có thể tìm thấy nhiều thí dụ trên thị trường, Starbucks là công ty đầu tiên hầu như chơi bán cà phê, và đó vững chắc không phải là cái chung cục họ muốn làm.

Trong ngắn hạn, bạn phải nhìn vào ngành công nghiệp mục tiêu mà bạn hướng đến và xem nơi đó có khoảng rỗng? Bạn sẽ lấp đầy khoảng trống đó? Bạn phải tìm cách tốt nhất để lấp đầy nhu cầu khi bạn đã định sẵn mình mở doanh nghiệp ra để phục vụ nhu cầu đó cho khách hàng. Bạn không nhất thiết phải tạo con đường mới, bởi điều đó chắn chắn không dễ dàng bằng đi trên con đường có sẵn. Chỉ cần tìm ra những góc tiềm ẩn, tìm cách đánh vào đó và gắng phục vụ càng nhiều càng tốt những khách hàng tiềm năng mà bạn thấy được.

 

 

 

 

  • Bạn đã sẵn sàng làm rất nhiều việc?



Khi bạn làm mướn, nếu máy in hỏng, bạn sẽ gọi người thông hiểu về máy in lại giúp bạn,  nhưng khi bạn thành lập doanh nghiệp, bạn phải làm rất nhiều việc một mình mà không có ai giúp đỡ.

Khi thành lập doanh nghiệp, bạn có thể phải vừa giúp nhân viên kĩ thuật vừa phải tương trợ nhân viên bán hàng. Trước khi xác định bạn làm việc cho chính mình, bạn phải có những hiểu biết căn bản và phải xử lí được rất nhiều việc chưa hề làm trước đây.

 

 

 

 

  • Bạn đã có nền móng tài chính để bắt đầu ngay?



Làm việc cho chính mình tưởng chừng dễ dàng nhưng lại khôn cùng găng tay. Doanh nghiệp nhỏ và những người làm việc tự do luôn lo lắng về doanh thu của mình. Khi bạn tung một sản phẩm ra thị trường, bạn phải biết rằng có thể phải mất 3 đến 5 năm mới thu được lợi nhuận.

Điều bạn cần ngóng rõ ràng hiện giờ là tài chính. Trong nhiều trường hợp, để chuẩn bị cho ra mắt việc kinh doanh của mình, bạn phải đang làm một công việc khác để tiếp thêm tài chính.

 

 

 

 

  • Làm thế nào để vượt qua khi bị từ chối và thất vọng?



Khi tự kinh dinh, bạn sẽ đối mặt với rất nhiều điều xấu (và điều tốt, đương nhiên). Bạn phải làm thế nào khi bị chối từ hoặc bị thất vọng? Bạn không thể cảm thấy đắng cay và dễ dàng bỏ cuộc, không được lãng phí thời gian cho việc buồn bã, phải rút kinh nghiệm và tìm cho mình những cơ hội mới.

Khi sắp từ bỏ hay thất vọng, hãy nhớ lại lí do khiến bạn bắt đầu.

Kết luận

Tự hỏi và đáp những câu hỏi đó trước khi bạn bước những bước đầu của doanh nghiệp mới. Nếu bạn chỉ giải đáp được 1 hoặc 2 câu hỏi rồi tạm dừng không có tức thị bạn không thể thành lập doanh nghiệp. Giấc mơ có thể bị trì hoãn cho đến khi bạn có câu trả lời hết cho những vấn đề nan giải. Giấc mơ chỉ có thể bị trường đoản cú khi bạn không tin vào bản thân, không vững lòng và không có ý chí.

Các mẫu xe đạp thể thao hot nhất 2017 https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

 

khai mạc giải đua xe đạp “Chinh phục Hải Vân Quan”

khai mạc giải đua xe đạp “Chinh phục Hải Vân Quan”

Xem danh sách xe đạp thể thao: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao
TPO - Sáng ngày 27/5, giải đua xe đạp “Chinh phục trần gian đệ nhất hùng quan” lần thứ II – 2017, chính thức mở màn tại quảng trường hí viện Trưng nữ hoàng, Hoa hậu Ngọc Hân chính là đại sứ cho giải đua này.

Hoa hậu Ngọc Hân trao cờ lưu niệm cho các đội đua.
Giải bao gồm hai chặng đua. Chặng diễu hành mang tên “ Đạp xe vì sức khỏe môi trường” sẽ khởi hành từ rạp hát Trưng Vương ra đến chân cầu Thuận Phước. Chặng chính thức xuất hành từ chân cầu Thuận Phước đến đỉnh Đèo Hải Vân với tổng chiều dài 27km.

Giải chia làm hai nhóm vận cổ vũ: Nam với chặng đường 27km, Nữ là 15km, đích đến chung cục sẽ là đỉnh đèo Hải Vân. Giải có 391 vận cổ vũ(VĐV) đăng ký dự, đáng để ý là có sự tham dự của 6 VĐV người nước ngoài. Cùng với đó là sự tham gia tranh tài của 42 vận cổ vũ nữ và 349 VĐV nam đến từ 59 đoàn xe đạp trên khắp cả nước.
Đoàn đua đang tăng tốc trên đèo Hải Vân.
Đây là Giải đua thể thao cộng đồng, thuộc chủ trương từng lớp hóa của tỉnh thành Đà Nẵng năm 2017, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “ Đạp xe vì sức khỏe và môi trường” cùng với đó tạo tiền đề cổ động cho chương trình chống ô nhiễm khói và giảm phương tiện xe máy trên địa bàn thị thành.

Giải đua xe đạp “Chinh phục thế gian đệ Nhất Hùng quan” lần thứ II – 2017, hoa hậu Ngọc Hân chính là đại sứ cho giải đua ý nghĩa này.
VĐV Ngô Văn Sinh, CLB XĐ Thanh Hóa đến đích đầu tiên giành giải nhất.Chặng đua về đích tại đỉnh đèo Hải Vân. Giải nhất cá nhân thuộc về VĐV Ngô Văn Sinh đến từ CLB XĐ Thanh Hóa, giải nhì thuộc về Nguyễn kiên trinh CLB XĐ T2 Cycling, giải ba Lê Thế Dương, CLB XĐ Chín Phổ - Quy Nhơn.Hoa hậu Ngọc Hân trao giải cho các VĐV đạt giải.

Toyota trình làng Camry phiên bản thể thao tại Nhật

Toyota trình làng Camry phiên bản thể thao tại Nhật

Phiên bản nội địa Toyota Camry có nhiều khác biệt so với xe bán ra ở thị trường nước ngoài.

 Xem thông tin chia sẻ về xe đạp thể thao: https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

 





Camry phiên bản TRD mới tại thị trường Nhật Bản.>> Xem hình ảnh

 



Ra mắt Camry 2018 tại triển lãm ôtô Detroit, Mỹ vài tháng trước, Toyota mang đến kinh ngạc đầy thích đối với những giáo đồ của mình. Chiếc xe nhỏ bé, đơn giản từ thập niên 80 đã thực sự phát triển. Thực tế, Camry mới tại Mỹ hoàn toàn có thể cạnh tranh với xe Mercedes E-class.

Tại quê hương Nhật Bản, Camry 2018 lại có một bộ mặt khác lạ, với các phiên bản TRD và Modellista.

Phiên bản Camry nội địa Nhật có điểm khác biệt nổi trội là lưới tản nhiệt lớn hơn. Đèn sương mù hình chữ nhật và cản sau hầm hố. Đèn pha cũng sắc nét hơn và có điểm nhấn rõ ràng.

Camry phiên bản TRD có cản xe rộng hơn, đường gân chạy dọc xe mang dáng dấp thể thao và có một cản sau mới. Phiên bản Modellista có thêm những chi tiết bằng crôm khỏe khoắn và nội thất sang trọng hơn.


 

 

 

 





Phiên bản Camry 2018 trình làng tại triển lãm ôtô Detroit, Mỹ.>> Xem video

 



Chưa có thông tin về hiệu suất xe, nhưng một có thể Toyota Camry tại Nhật sẽ có sức mạnh 300 mã lực từ động cơ 3,5 lít.

Đối với mẫu Modellista, nội thất sang trọng mang đến sự tiện nghi cho người dùng. Xe dùng hệ tay lái bên phải so với phiên bản xe tại Mỹ. Modellista còn có chất liệu gỗ cao cấp nội thất, những điểm nhấn bằng crôm, và vật liệu da mềm mại.

 

Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Một vận động viên tham gia nội dung giải xe hãng Exciter tại Yamaha GP - Bình Dương vào tháng 11/2016.



Một vận khích lệ dự nội dung giải xe hãng Exciter tại Yamaha GP - Bình Dương vào tháng 11/2016.

Xe đạp thể thao giá tốt nhất https://xedapkhaisang.com/danh-muc/xe-dap-the-thao

 


Theo nhận định của Yamaha, những năm gần đây, phong trào chơi xe máy tại Việt Nam nở rộ. Nhiều mẫu xe thể thao được người dùng săn đón, các CLB xe máy ra đời kéo theo sự phát triển của trào lưu độ xe. Các hãng xe cũng liên tiếp giới thiệu ra thị trường những dòng xe phân khối lớn để thỏa mãn ham mê của tín đồ tốc độ. tuốt luốt tạo nên một môi trường đầy cơ hội để xúc tiến bộ môn thể thao đua xe tại Việt Nam. Nắm bắt xu thế này, Yamaha phối hợp cùng Liên đoàn xe đạp - môtô thể thao Việt Nam để tạo nên giải đua xe chất lượng.